[Training] SUMMERCAMP UNLOCK YOURSELF 2017

Đơn vị thực hiện: Dự án Movin’ Blue

Vị trí: Trainer

Đơn vị phối hợp: Dự án Movin’ Blue

Thời gian, địa & nội dung trại hè:
  • Ngày 1 – Look Inside: Thứ năm – 03/08/2017 – tổ chức học & hoạt động tại hội trường trong nhà (địa điểm sẽ được thông báo khi các bạn chính thức làm trại sinh)
6:45 – 19:00
Sáng: Trại sinh học về các công cụ tìm hiểu & phát triển bản thân, như niềm tin, lòng tự trọng, cách đặt mục tiêu,…
Chiều: Trại sinh học về kỹ năng teamwork, kỹ năng sinh hoạt trong thiên nhiên, và hoàn thành bản kế hoạch cuối ngày cho thử thách Tôi là người bản địa.
  • Ngày 2 – Unlock: Thứ sáu – 04/08/2017: – tổ chức leo núi & cắm trại ngày & đêm tại đập Tân Sơn, xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai.
6:45 – 24:00
Sáng & chiều: Trại sinh & BTC di chuyển đến nơi tập kết cắm trại. Thực hiện thử thách ngày : leo núi & teambuilding. Giúp các em rèn luyện các kỹ năng sinh hoạt ngoài thiên nhiên dưới sự bảo hộ của BTC & học cái bài học về teamwork.
Tối: Lửa trại – Đêm chia sẻ “INSIDE?”
Lưu ý: Các em sẽ phải đi ngủ lúc 22:00 tối trong lều.
  • Ngày 3 – Explore Out: Thứ 7 – 05/08/2017 – thử thách Tôi là người bản địa – đưa các em gần & sâu hơn với quê hương, nơi các em sinh ra và lớn lên.
0:00 – 19:00
Sáng: Trại sinh & BTC di chuyển về thành phố tập kết, chuẩn bị và thực hiện thử thách ngày 3 – Tôi là người bản địa. Các em sẽ vào vai phóng viên du lịch & thực hiện làm mẫu tin với đề bài sẽ được BTC tiết lộ trong ngày 1 của trại.
Chiều: Trại sinh thực hiện thuyết trình ý tưởng trước BGK để bảo vệ ý tưởng của mình & giả định được đăng lên báo. Ý tưởng hay nhất sẽ được cân nhắc đăng lên các trang báo truyền thống do BTC sắp xếp.
Sau phần thử thách Tôi là người bản địa sẽ là phần tổng kết trại, thời điểm để nhìn lại bản thân thông qua ba ngày trại cũng như để ôn lại các bài học, từ đó đề ra mục tiêu trong thời gian tới.

Một số hình ảnh

Xem thêm: https://photos.google.com/u/1/album/AF1QipNW7d18jVJ5FKdyPFgTTRJxiQNdolCmI7wDhQ92

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )